Sách hướng dẫn sử dụng máy ozone công nghiệp D2, D3, D5, D10, D15, D20, D10s, D15s & D20s

Sách hướng dẫn sử dụng máy ozone công nghiệp được phát hành bởi công ty HSVN Toàn Cầu. Trong đó có hướng dẫn chi tiết hoạt động của dòng máy từ D2, D3, D5, D10, D15, D20, D10s, D15s & D20s, trên thực tế có 2 mẫu máy ozone bởi thiết kế của D2, D3, D5 giống nhau, trong đó D10, D15, D20, D10s, D15s & D20s cũng có chung một mẫu thiết kế.

Tải Sách hướng dẫn sử dụng máy ozone công nghiệp D2, D3, D5, D10, D15, D20, D10s, D15s & D20s

Để các bạn hình dung dễ hơn, tôi mô tả qua về sự khác nhau giữa dòng S và dòng máy ozon công nghiệp thường.

Máy ozone công nghiệp D10
Máy ozone công nghiệp D10s

Dòng máy ozone S là bản nâng cấp của dòng thường với tính năng công nghệ mới, cho phép người dùng có thể điều chỉnh nồng độ công suất thực tế từ 0 – sản lượng ozone max + 20%. Mặt khác, dòng S được tích hợp công nghệ làm mát bằng nước, nguồn nước làm mát được dẫn vào trong máy thay vì sử dụng tản nhiệt nhôm như thông thường. Quy trình làm mát Nguồn nước làm mát > Dẫn vào trong bộ phóng Ozone > Đi qua bộ phóng hấp thụ nhiệt độ phát sinh do quá trình sản xuất Ozone > Đi ra ngoài môi trường. Nhiệt độ nguồn nước khi đi ra ngoài trên 35 độ C. Ngoài chế độ làm mát bằng nước, máy vẫn trang bị quạt làm mát vật lý & nhiệt độ vẫn tản ra xung quanh thiết bị để đảm bảo máy có thể hoạt động 24h/24h mà nồng độ Ozone không bị suy hao.

SO SÁNH BỘ LÀM MÁT BẰNG NƯỚC VÀ NHÔM
SO SÁNH BỘ LÀM MÁT BẰNG NƯỚC VÀ NHÔM

Ưu điểm nữa bộ làm mát bằng nước có tích hợp công nghệ sấy khô, tách lọc không khí, cảnh báo APO cho dừng toàn bộ hoạt động máy khi có sự cố về điện hoặc trục  trặc hệ thống khi vận hành.

Chính vì những ưu điểm vượt trội, máy ozone S có giá thành cao hơn khoảng 1,5 lần so với dòng thường. Nhưng nếu tình đến khả năng hoạt động lâu dài, hiệu suất và tuổi thọ, dòng S chứng minh được giá trị của mình.

Leave a comment