Giới thiệu Máy tạo ozone công nghiệp D5

Máy tạo khí ozone công nghiệp thương hiệu HSVN Toàn Cầu được sản xuất trên nền tảng công nghệ Canada chuyển giao, ưu điểm chính xác từng miligam được kiểm chứng bởi viện đo lường uy tín như Vinacontrol & được tin tưởng kí kết sản xuất thiết bị ozone công nghiệp cho các tập đoàn lớn như Vingroup, Viettel, BKAV, Vinamilk, bệnh viện Thu Cúc, bệnh viện Bạch Mai, …. để xử lý nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp, khí thải công nghiệp, khử trùng phòng, loại bỏ mùi hôi rác thải, mùi thuốc lá, mùi hôi phòng và khử độc thực phẩm.

Máy tạo khí ozone công nghiệp D5 sử dụng khử mùi bếp ăn
Máy tạo khí ozone công nghiệp D5 sử dụng khử mùi bếp ăn & khử độc thực phẩm

Máy ozone công nghiệp D5 là dòng máy chuyên dụng dành cho lĩnh vực công nghiệp với sản lượng ozone yêu cầu 5g/h, hoạt động độc lập không cần hỗ trợ máy tạo khí oxy công nghiệp như dòng oxy khác. Cấu thành máy vô cùng đơn giản bao gồm bộ cao áp, bộ phóng ozone, bơm khí và bộ vỏ inox 304 được sơn tĩnh điện.

Thông số kĩ thuật Máy tạo ozone công nghiệp D5

Tên sản phẩm: Máy ozone công nghiệp D5
Sản lượng khí ozone 5g/h
Lưu lượng khí ozone: 70l/min
Áp lực khí Ozone: 0,025Mpa
Nhiệt độ môi trường: < 400 độ C
Độ ẩm môi trường: < 80%
Điện nguồn: AC 220V – 50Hz – 140W
Kích thước: 570 x 580 x 250mm
Trọng lượng: 13kg
Kiểu dáng Thiết kế công nghiệp, hình hộp
Chất liệu vỏ: Vỏ inox cao cấp
Bảo hành: 24 tháng
Nhà sản xuất: HSVN Toàn Cầu.

Ứng dụng của sản phẩm máy ozone công nghiệp D5

Máy tạo khí ozone 5g tạo ra sản lượng khí ozone 5g/h, khí ozon tạo ra là chất oxy hóa cực mạnh ( tác dụng với hầu hết các kim loại, phi kim cùng nhiều hợp chất khác), có thể phá vỡ các liên kết mùi, phá vỡ cấu trúc của những hóa chất độc hại tồn tại trong nước, không khí, trong thực phẩm,… Chính vì vậy máy ozone công nghiệp như D5 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất, ứng dụng máy ozone trong xử lí nguồn nước, xử lí mùi trong không khí, khử độc thực phẩm,….

Một cách cụ thể, thiết bị ozone công nghiệp D5 được ứng dụng trong:

Xử lí nguồn nước: Xử lí nước sinh hoạt, nước đóng chai, xử lí nước hồ bơi, xử lí nguồn nước nuôi trồng thủy sản, xử lí nước thải,..

Xử lí mùi: Máy ozon khử mùi cho xưởng sản xuất, khử mùi xưởng in, xưởng sản xuất gỗ, xưởng mài cắt lazer mica, xử lí mùi rác thải, khử mùi trong các nông trại chăn nuôi,…

Khử độc, khử khuẩn: Chính đặc tính oxy hóa rất mạnh của ozon mà lượng khí do máy ozone công nghiệp tạo ra được ứng dụng trong khử độc thực phẩm, khử đi những tồn dư thuốc bảo vệ thực vật có trong thực phẩm, được sử dụng để khử độc thực phẩm tại các nhà hàng, bếp ăn tập thể. Máy tạo ozone còn được ứng dụng để khử khuẩn các thiết bị y tế,…

Đặc điểm cấu tạo, thiết kế và nguyên lí hoạt động của máy ozon công nghiệp D5

Đặc điểm cấu tạo

Thiết bị tạo khí ozone công nghiệp D5 có cấu tạo giống như nhiều dòng máy ozon chuyên dụng khác như Máy ozone công nghiệp  10s, cấu tạo máy gồm 2 phần là: phần buồng máy và phần vỏ máy.

Phần buồng máy chính là nơi nguồn khí giàu oxy được biến đổi tạo thành khí ozone, tại đây có các điện cực, thiết bị tạo điện trường, hệ thống hút, lọc không khí,…

Phần vỏ máy làm từ chất liệu inox cao cấp sáng trắng, đảm bảo những cấu tạo, thiết bị bên trong được bảo vệ khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.

Đặc điểm thiết kế

Máy ozone công nghiệp D5 được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp, vuông thành sắc cạnh, chất liệu inox sáng bóng rất đẹp. Các bảng hiển thị thông số, nút điều khiển đều được thiết kế nằm tại mặt trước của máy ozon. Bên hông máy là hệ thống khe làm mát và đầu thoát khí ozone (lượng khí này sẽ được dẫn đến nơi cần xử lí bằng ống dẫn, rất tiện lợi). Phía trên máy D5 có hỗ trợ 2 móc treo chắc chắn, để có thể treo máy lên một cách dễ dàng.

Nguyên lí hoạt động

Nguyên lí hoạt động của máy ozone công nghiệp D5 như sau: Hệ thống hút khí oxy có trong môi trường tự nhiên, qua các tháp sấy, lọc, tạo nên một lượng khí sạch, giàu oxy trong buồng máy. Tại buồng máy một điện trường đủ lớn khiến các phân tử oxy tách thành các nguyên tử oxy, các nguyên tử oxy với bản chất oxy hóa cực mạnh tiếp tục kết hợp với phân tử oxy để tạo ra khí ozone. Các điện cực bằng inox sẽ thu gom lượng ozon tạo ra trong buồng máy và đẩy mạnh ra bên ngoài theo ống dẫn. Hệ thống liên tục nạp khí và tạo ra khí ozone, quá trình này diễn ra liên tục và vô cùng nhanh chóng.

Máy được thiết kế kiểu dáng công nghiệp bền, đẹp, phù hợp sử dụng mọi vị trí.

Sử dụng trong công nghiệp sản xuất, xử lý khuẩn, xử lý nước sinh hoạt, nước thải, xử lý nước trong các bể bơi, trong các ao nuôi tôm, khử độc thực phẩm trong nhà hàng, bếp ăn tập thể…

Máy có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, khử màu, làm trong nước, oxy hóa các hợp chất vô cơ, hữu cơ, loại bỏ độc tố: Cyanua, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật…

Đặc điểm kĩ thuật

Thiết bị ozone công nghiệp D5 sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức, các chỉ tiêu chất lương, sản lượng ozone luôn được kiểm định nghiêm ngặt.

Các thiết bị điện tử, linh kiện sử dụng để lắp máy ozone đều thiết kế chuẩn hóa, do vậy việc thay thế, sửa chữa, nâng cấp đều rất dễ dàng.

Mọi thắc mắc và nhu cầu được tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 090.185.6888 hoặc 024.7777.6888.

Leave a comment